วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559


ดาราที่ดังอยู่ในขณะนี้เขายังใช้กล่องไฟสตูดิโอถ่ายภาพกันเพราะได้ภาพที่สวย


ไม่น้อยหน้าดาราที่ดังอยู่ในขณะนี้สักเท่าไหร่ชีวิตมักจะผันแปรไปต่างๆนานาเพราะหลังจากข่าวกินยาเกินขนาดและแพทย์ได้จัดการล้างท้องและฉีดยาให้จนพ้นภัยแล้วไม่นานดูเหมือนจะไม่ถึงสองเดือนเสียด้วยช้ำไปก็มืข่าวการแยกทางเดินระหว่าง พ้นคำกับนางเอกสาว วิไลวรรณปรากฏตามมานี่ยังไม่มีหน้าบันเทิงในหน้งสือพิมพ์รายวันยุคนั้นนะครับ ฉะนั้นการเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งและติดตามมาด้วยข่าวการ
แยกทางเดินจึงถือว่ามีความสำคัญในตัวบุคคลที่เป็นข่าวไม่น้อยเลยอย่างกรณีการตายของจอก ดอกจันทร์ระหว่างการแสดงบนเวทีละครยังไม่เป็นข่าว แต่เดลิเมล์ โดยคุณราเชนทร์วัฒนปรีชากุล นำเอา
เหตุการณ์และชีวิตของจอก ดอกจันทร์มาเขียนเป็นสารคดีให้ได้อ่านกันเรื่องของข่าวสารยุคนั้นถือว่าเป็นเรื่องกระทบกับประชาชนเป็นสำคัญอาชญากรรมเป็นเรื่องหนึ่งที่มืผลและ กล่องไฟสตูดิโอฉากขาว
ในยุคนั้นถือว่าหนังสือพิมพ์ที่วางตลาดตอนเช้าแล้วจะมีข่าวอาชญากรรมเป็นธงนำการเมืองจะตามมาเป็นอันดับสองการแข่งขันของหนังสือพิมพ์เช้าสองฉบับคือพิมพ์ไทย ผู้เกิดก่อนคือ ส่วน เดลิเมล์ถือกำเนิดเมื่อ ๒ มิถุนายนอายุอานามห่างกันห้าปีทีเดียวเป็นห้าปีที่สร้างผู้คนในทะเลนั้าหมึกขึ้นมาไม่น้อยเลยรวมทั้งยังได้ผ่องถ่ายผู้คนออกมาเผยแพร่ข่าวสารอีกเป็นจำนวนไม่น้อยการเกิดของพิมพ์ไทยที่มืสยามนิกรออกวางตลาดบ่าย แยกกองบรรณาธิการกันตลอดจนรายสัปดาห์อื่นๆก็แตกแยกออกเป็นสัดเป็นส่วน จึงถือกันว่าเป็น ค่ายใหญ่ ของวงการฉะนั้นที่ว่ากันว่าหนังสือพิมพ์มีอิทธิพลต่อประชาชนคนอ่านใน กล่องไฟ light box ราคา การชี้นำความคิดจึงปฏิเสธไม่ได้ใช่แต่เท่านั้น ผู้คนใน ค่ายสีลมแต่ละคนล้วนเป็นบุคคลที่มืชื่อเสียงโด่งดังในบรรณพิภพด้วยผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนแทบจะเนื้อที่ของ ระหว่างบรรทัด จากการเขียนของม.ชูพินิจ ในพิมพ์ไทยรายวัน ว่ากันว่าเป็นข้อเขียนที่มีความเป็นกลางทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาชนอย่างเต็มภาคฎมิทีเดียวผมนำเอาเรื่องนี้มาบอกกล่าวไว้ก็เพื่อจะบอกแก่ท่านผู้อ่านว่า เมื่อคุณสนิท เอกชัย ได้เข้าประจำแนวรบในฐานะหัวหน้ากองบรรณาธิการอย่างชนิดเรียกว่าทุ่มเทสุดตัวในช่วงเวลานั้นสิ่งที่ทำให้การทำหน้าที่ของ เดลิเมล์รายวันมีความแข็งแกร่งมากขึ้นก็ด้วยคุณสนิทได้นำเอาคุณอิศรา อมันตกุลมาร่วมแนวรบด้วยและ ทินกร สดศรี ผู้ทำหน้าที่ในคอลัมน์เราบอกท่าน อย่างมี light box miniชีวิตชีวามาเป็นศาลาพักร้อน ใน เดลิเมล์รายวันและยังมีช่างภาพนักข่าวอีกหลายคนที่ทยอยกันเดินหน้าเข้ามาประจำใน เดลิเมล์รายวัน อย่างเช่น สุมิตรสิทธิประเสรีฐ ช่างภาพหรือทวี เกตะวันดี รวมไปถึงเจน จำรัสศิลป็แถมยังมีนักเขียนชั้นแนวหน้าอย่าง ช.แสงเพ็ญศรีรัตน์ สถาปนวัฒน์เข้ามาสมทบอีกเดลิเมล์ จึงพร้อมรบในบรรณพิภพก็ว่าได้โอวตี่ เหิมหาญบนศาลอาญาการรวมเอานักหนังสือพิมพ์เข้ามาไว้มากหน้าหลายตาแต่ละล้วนแทบไม่ต้องพูดถึงฝึไม้ลายมือแม้ว่าจะนำไปเทียบกับ ค่ายสีลม ในขณะนั้นไม่ได้ก็จริงแต่การมีเอกภาพในการทำงานก็เป็นอีก light box ราคา
ส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญจะว่าไปแล้วการมืผู้คนที่มืความมุ่งมั่นในการทำงานเช่นนี้ย่อมเป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะขยายงานออกไปให้กว้างขวางขึ้นอีก ด้วยเหตุนี้จึงมืการหารือกันและสุดท้ายตกลงกันว่าจะออกหนังสือบ่ายอีกหนึ่งฉบับ โดยจะมอบหมายให้ พี่อิศร์ เป็นกำลังสำคัญเรื่องราวเหล่านี้จึงถูกนำไปหารือกับผู้เป็นเจ้าของคือ กล่องไฟถ่ายรูปสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น