วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนผู้มีอำนาจทั้งหลายได้ประกาศออกมาว่าควรใช้กล่องไฟถ่ายภาพจะได้ภาพที่ดีและควรจะศึกษาการประกอบกล่องไฟด้วย

ข่าวก็กระทบกระทั่งกันเสมอเสมอแต่ฐานการเมืองมีความหนักแน่นจนคิดไม่ได้ว่ารัฐบาลจะพบกับ
มรสุม หรือพายุเฮอรัริเคนเข้าจนได้หรืออาจจะเรียกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนผู้มีอำนาจทั้งหลายแตกพ่ายยับว่า สีนามิ ก็ยังได้เหมือนกันถึงแม้จะไม่มีใครบอกได้ถึงอนาคตแต่ผู้รู้ทั้งการเมืองและการโหราศาสตร์ได้บอกไว้ว่าสภาพการณ์ที่เกิดจากอำนาจผสมกับเงินนั้น ทิศทางเดินของมันมักเกิดผลไม่แตกต่างกัน
เพียงแต่ว่ามืความผิดเพี้ยนในรูปลักษณะของทางเดินเท่านั้นโดยปลายทางแห่ง กล่องไฟสตูดิโอ
อำนาจนั้นมักจะพบเซ่นเดียวกันบรรยากาศทางการเมืองอยู่ข้างจะเป็นใจกับรัฐบาลอยู่บ้างเหมือนกัน เมื่อนายเทพ โชตินุชิต หัวหน้าพรรคเศรษฐกรต้องเดินลงจากเครื่องบินไปกับรถยนต์ของตำรวจด้วยข้อหามีการกระทำเป็นคอมมิวนิสต์ในวันที่เดินทางกลับจากเยือนจีนแดงพร้อมด้วยนายแคล้ว นรปติ เลขาธิการพรรคและเพื่อน ส.ส. อีกหลายคนศาลได้มืคำลังให้มืการประกันตัวตามการยื่นขอประกันของนางปรุงศรีผู้เป็น4ภริยา นายทิม ภูริพัฒน์ส.ส.อุบลราชธานี ไม่มืใครมายื่นประกันตัวล้วนนายแคล้วกับนายสว่าง ตราชูสมาชิกสภาจังหวัดขอนแก่น กล่องไฟสตูดิโอฉากขาว ได้มีการยื่นหลักทรัพย์คนละสองแสนบาทศาลจึงอนุญาตให้ได้ประกันตัวออกจากคุกระหว่างการดำเนินคดีมันเป็นความยินดีเหมือนกันที่ได้ประกันนายแคล้วว่า แม้จะเป็นการปล่อยตัวชั่วคราวก็ตามเพราะตลอดเวลาที่ถูกควบคุมตัวก็ต้องนอนปวยตลอดออกไปนี่จะไปหาพระอาจารย์รดนั้ามนต์เสียทีสมัครผู้แทนหรือครับ สมัครที่เดิมแน่ครับนายแคล้วพูดด้วยล้มเสียงแจ่มใสอันที่จริงศาลท่านมิได้มามืล้วนเกี่ยวข้องอะไรกับการเมืองหากแต่เป็นความประจวบเหมาะมากกว่าอื่นการได้ประกันตัวของผู้ไปทัศนาจรจีนแดงก็เป็นเรื่องกฎหมายที่บัญญิตเอาไว้แล้วในช่วงเวลานั้นนายแคล้ว นรปติ อยู่ในสนามการเมืองเต็มตัวเพียงแต่เปลี่ยนสภาพจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรมาเป็นสมาชิกวุฒิสภา ซึ่งผ่านการเลือกตั้งจากประชาชนเป็นครั้งแรกที่มืเลือกตั้งคงจะหนีไม่พ้นข่าวคราวของวงการบันเทิงไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับการเขียนบทภาพยนตร์ชองผมหรอกครับแต่เป็นดาราใหญ่ของวงการที่ กล่องไฟสตูดิโอ ราคา  หนังสือพิมพ์เช้าทุกฉบับจะพาดหัวตัวไม้ด้วยใจความคล้ายๆ กัน กล่าวคือ วิไลวรรณกินยาสลบหมดสติคาที่บรรทัดรองลงมา โล่งโรงพยาบาลกลางดึก แพทย์ล้างท้องคุมดูอาการ ๕ ชั่วโมงลงว่า พาดหัวอย่างนี้ในหน้าหนึ่งแล้วนักข่าวย่อมมีเนื้อหาที่มักจะถูกเพ่งเล็งว่า กินยาตาย เพราะมืป็ญหากับพ้นคำ หรือนายพร้อมสิน ลืบุญเรืองซึ่งบุรุษผู้นี้ได้มาเป็นผู้แถลงเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเหตุเกิดระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ ท้าวสุรนารีของวิจิตรเกษมภาพยนตร์ที่โรงถ่ายบางกะปิการถ่ายทำดำเนินมาสองเดือนเศษแล้วจนกระทั้งห้าทุ่มกว่าๆ (๓ กรกฎาคม ๒๔๙๙)ขณะที่คุณวิไลวรรณแต่งตัวเสร็จเดินออกมาจากห้องแต่งตัวก็ล้มฟุบลงหน้าห้องนั่นแหละพ้นคำ จึงได้รีบนำล่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์หมอดูอาการแล้วทั้งให้ล้างท้องและฉีดยาให้สันนิษฐานสาเหตุว่าเป็นผลมาจากกินยาออพ่ตาลิดอนเข้าไปถึงเม็ด ถือว่าเกินขนาดเพราะยาไปบีบประสาทคุณวิไลวรรณในเวลานั้นเป็นดาราสาวที่มืซื่อกระฉ่อนมาก ทั้งๆ กล่องไฟถ่ายรูป ราคา ที่ย์งไม่ได้รับรางวัลใดๆการตัดสินให้เป็นผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ได้รางวัลสำเภาทองจากการประกวดภาพยนตร์ไทยครั้งแรกซึ่งจัดโดยหอการค้าไทย ในปี ๒๕๐๐ จากภาพยนตร์เรื่องสาวเครือฟ้า กำกับการแสดงโดย มารุตชีวิตชองดาราผู้นี้ถ้าเป็นยุคนี้ข่าวคราวต่างๆคงจะปรากฏออกมา  กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น